Ngày hội hiến máu nhân đạo tại chùa Từ Tân: 13/08/2016

Sáng ngày 13/08/2016,  chùa Từ Tân phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ Phường 12 – Q. Tân Bình tổ …

Sáng ngày 13/08/2016,  chùa Từ Tân phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ Phường 12 – Q. Tân Bình tổ chức Hiến Máu Nhân Đạo. Đây là việc làm thiện nghĩa đã được chùa duy trì đều đặn suốt nhiều năm qua.

Chương trình đã thu hút nhiều bạn trẻ và người dân trong khu phố đến tham gia, đặc biệt có sự hưởng ứng tích cực của chư Tăng bổn tự, các bạn thanh niên của 2 đơn vị Gia Đình Phật Tử và CLB Thanh Niên Phật Tử – Chùa Từ Tân.

Chương trình đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầy ấp tiếng cười của tất cả mọi người khi đến đây để cống hiến sức mình, làm được điều cao đẹp, mang lại lợi ích cho người, cho cộng đồng xã hội. Các bạn thanh niên có sức khỏe tốt, hằng năm luôn nhiệt tình xung phong hiến những giọt máu quý giá của mình để giúp đỡ cho người bệnh

Theo thống kê của ban tổ chức, đến với ngày hội hiến máu lần này đã có đến 155 lượt người tham gia và nhận được tổng cộng 210 đơn vị máu.

Xin được giới thiệu chùm ảnh của ngày hội hiến máu tại chùa Từ Tân, địa chỉ 90/153 Trường Chinh, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM.